การทำ Bookmarks บน Twitter

การทำ Bookmarks บน Twitter



บน Twitter นั้น เราสามารถจัดเก็บทวิตที่เพื่อน ๆ ของเราทวิตเอาไว้ได้ ซึ่งวิธีการในการจัดเก็บนี้เราจะเรียกว่า Bookmarks ซึ่งมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ หลังากที่เราเข้าสู่ Twitter เรียบร้อยแล้ว ก็จะมองเห็ดทวิตต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ของเรา การต้องการจัดเก็บทวิตนั้นไว้ ก็เพียงแค่คลิกที่ปุ่ม Share แล้วเลือก Bookmarks


จะปรากฏเมนูขึ้นมาให้เลือก คลิกเลือก Bookmark เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับการ Bookmark ทวิตที่ชื่นชอบบน Twitter


เข้าไปตรวจเช็ค หรือเข้าไปอ่านย้อนหลังใน Bookmark ได้ดังนี้ โดยเมื่อเข้าสู่ Twitter เรียบร้อยแล้ว สามารถคลิกไปที่ Bookmarks ตามภาพด้านล่าง ก็จะพบกับ Bookmark ที่เราได้บันทึกเอาไว้ ฟังก์ชั่นดี ๆ ที่มีประโยชน์แบบนี้ ทำให้เป็น ช่วยให้เราใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์ได้ดีมากขึ้นทุกวัน



ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของ Bookmarks ที่มีประโยชน์ ลองเอาไปใช้งานกันดู คุณใช้ Twitter ได้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการสลับ account twitter ที่มีมากกว่า 1 account

วิธีใช้ twitter 2 account บนสมาร์ทโฟน

วิธีเข้าสู่ระบบ twitter app