วิธีเข้าสู่ระบบ twitter app

ในการใช้งาน app ที่ต้องมีการสร้างบัญชีผู้ใช้ (Account) สิ่งที่ app จะให้เราสร้างจะประกอบด้วยชื่อผู้ใช้ Username และ Password และส่วนใหญ่ชื่อผู้ใช้มักจะเป็น E-mail ที่เราใช้สมัคร ส่วนรหัสผ่าน (Password) คือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง และเมื่อเราจะใช้งาน app ประเภทนี้ก็จะต้องมีการเข้าสู่ระบบเพื่อเริ่มต้นใช้งาน

สำหรับ twitter นั้นมีขั้นตอนการเข้าสู่ระบบดังต่อไปนี้ เริ่มจากเปิด twitter ขึ้นมา จะพบหน้าต่างตามภาพด้านล่าง ให้กดไปที่ข้อความ เข้าสู่ระบบ




ในส่วนของชื่อผู้ใช้ ในเบื้องต้นนี้ แนะนำให้ใช้เป็น E-mail ที่เราใช้สมัคร twitter ก่อนจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด ส่วนรหัสผ่านนั้นให้ใส่รหัสผ่านที่เราตั้งตอนสมัคร twitter ลงไป เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว กดเลือก เข้าสู่ระบบ




จะได้หน้าต่างตามภาพด้านล่าง ซึ่งแสดงว่าขณะนี้คุณสามารถใช้งาน twitter ของคุณได้แล้ว




ติดตามบทความคอมพิวเตอร์เพิ่มเติมที่ http://www.ninetechno.com/ และ https://ninetechno.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการสลับ account twitter ที่มีมากกว่า 1 account

วิธีใช้ twitter 2 account บนสมาร์ทโฟน